Chi phí không có hóa đơn

chinhtuyet27

New Member
Một số chi phí bên mình mua dịch vụ, mua hàng hóa không có hóa đơn VAT. Khi nhập liệu mình chọn không kèm hóa đơn hay không có hóa đơn? Giải thích giúp mình 2 mục này khác nhau như thế nào với ạ?

1664248759195.png
 

Đính kèm

Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

DIEU NGUYENTHI AI

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa chị, nếu chi phí mua hàng không có hóa đơn VAT chị chọn là Không có hóa đơn nhé ạ, còn trường hợp chị mua hàng, có hóa đơn, nhưng hóa đơn về sau, thì chị mới chọn Không kèm hóa đơn, khi nào có hóa đơn, mình sẽ nhấn vào ô Nhận hóa đơn nhé ạ. Còn ô Nhận kèm hóa đơn, là hóa đơn về chung với chứng từ luôn ạ.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top