CHAT TRỰC TUYẾN VỚI NHÂN VIÊN HỖ TRỢ – LIVECHAT

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

DIEU NGUYENTHI AI

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng

Từ hôm nay, Quý khách đã có thể liên hệ đến nhân viên tư vấn và hỗ trợ MISA qua kênh CHAT TRỰC TUYẾN ngay trên phần mềm MISA eSign khi có vướng mắc cần giải đáp hỗ trợ.

Với nhiều lợi ích:

  • Được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí
  • Có thể chat ngay trên sản phẩm
  • Hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời

Cách 1: Chat trên phần mềm chữ ký số eSign

Để sử dụng, Anh/Chị cần đăng nhập vào phần mềm, bấm vào biểu tượng hộp thoại CHAT TRỰC TUYẾN ở góc phải màn hình và chat ngay vấn đề để được giải đáp nhanh chóng.

  • Tại màn hình giao diện, bấm vào biểu tượng chat ở góc phải dưới màn hình.
1692934384201.png

  • Chọn “Bắt đầu chat”
1692934427471.png

  • Trên khung chat, Quý khách có thể đính kèm file/hình ảnh để làm rõ vấn đề hỗ trợ và có thể đánh giá chất lượng phục vụ sau khi tư vấn thành công.
Cách 1: Chat trên trang Help online

  • Truy cập trang https://helpesign.misa.vn/
  • Tại màn hình giao diện, bấm vào biểu tượng chat ở góc phải dưới màn hình.
1693020932253.png

  • Điền đầy đủ thông tin định danh để bắt đầu Chat
1693021004382.png



Với giải pháp trên, MISA hi vọng có thể kịp thời hỗ trợ các vướng mắc của Quý khách trong quá trình sử dụng phần mềm MISA.

Xin trân trọng cám ơn!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top