kanguyen_plc
Member
Mình đang sử dụng Misa 2018 R16. Do TT 123 mới ra nên mình sẽ phải chuyển lên Misa2022 dùng để tiện cho việc xuất hóa đơn. Mình có 1 số vấn đề cần được giải đáp trước khi update nhờ Misa hỗ trợ giải đáp.
1> Mình nghe nói Misa 2022 chỉ hộ trợ 3 acc, mà công ty mình rất nhiều sale và kế toán thì phải làm sao?
2> Khi nâng cấp lên Misa 2022 có cần chuyển đổi dữ liệu gì không, và có yêu cầu đặc biệt gì để có thể sử dụng không.
Vì mình rất sợ làm sai sót sẽ ảnh hưởng dữ liệu
3> Mình đang xuất tạm hóa đơn trên meinvoice, mình đã cập nhật lên meinvoice danh sách khách hàng có đính kèm email gửi hóa đơn, nhưng lúc tạo hóa đơn mới vẫn phải copy từ misa qua paste vào, có cách nào auto lấy email gửi hóa đơn từ mã khách hàng mình đã cập nhật trên meinvoice không. Vì thao tác tạo hóa đơn và nhập từng mã trên meinvoice rồi mà còn phải chép mail bằng tay từng cái khi gửi hóa đơn cho khách nữa thì thật sự tốn rất nhiều thơi gian.
Trân trọng
1> Mình nghe nói Misa 2022 chỉ hộ trợ 3 acc, mà công ty mình rất nhiều sale và kế toán thì phải làm sao?
2> Khi nâng cấp lên Misa 2022 có cần chuyển đổi dữ liệu gì không, và có yêu cầu đặc biệt gì để có thể sử dụng không.
Vì mình rất sợ làm sai sót sẽ ảnh hưởng dữ liệu
3> Mình đang xuất tạm hóa đơn trên meinvoice, mình đã cập nhật lên meinvoice danh sách khách hàng có đính kèm email gửi hóa đơn, nhưng lúc tạo hóa đơn mới vẫn phải copy từ misa qua paste vào, có cách nào auto lấy email gửi hóa đơn từ mã khách hàng mình đã cập nhật trên meinvoice không. Vì thao tác tạo hóa đơn và nhập từng mã trên meinvoice rồi mà còn phải chép mail bằng tay từng cái khi gửi hóa đơn cho khách nữa thì thật sự tốn rất nhiều thơi gian.
Trân trọng
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy