Cài đặt 2 phiên bản misa SME 2017 bản R38 và R43 trên một máy tinh

Hiện tại tôi làm kế toán cho 2 đơn vị đều sử dụng phần mềm kế toán misa SME 2017. Tuy nhiên, Một đơn vị sử dụng đến phiên bản R38 (đã hết thời gian được bảo trì - Phải nộp phí duy trì thì mới được nâng cấp lên) và một đơn vị vừa mua và sử dụng phần mềm misa - thời gian duy trì là 1 năm, phiên bản đang sử dụng là R43; Vậy để hạch toán kế toán cho hai Đơn vị đó tôi có thể cài hai phiên bản R38 và R43 trên cùng một máy vi tính được không? Nếu được xin hướng dẫn phương pháp.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Bryfub

New Member
Em có hai ổ cứng, giờ em muốn cài đặt hai hệ điều hành trên hai ổ cứng và muốn khi khởi động thì có thể chọn một trong hai hệ điều hành được không. Xin các huynh nào biết chỉ giúp cho em với nha, xin chỉ chi tiết giùm, nếu có dùng phần mềm gì thì nói rõ giúp luôn nha. Cảm ơn mọi người tương trợ trước.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Vũ Xuân Quỳnh

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng!
Theo như em được biết thì có thể thực hiện được ạ. Nhưng thực hiện khá phức tạp nên nếu được mình nên nhờ kỹ thuật máy tính thực hiện ạ để tránh mất dữ liệu trên máy.
Anh/ Chị có thể tham khảo theo hướng dẫn này: https://quantrimang.com/cai-dat-song-song-windows-10-voi-windows-7-hoac-8-111685
Trân trọng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top