Cách xử lý trong trường hợp đã gia hạn phần mềm nhưng khi đăng nhập vẫn chưa thấy phần mềm gia hạn

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Nguyễn Thị Ngọc, 9/8/18.

  1. Nguyễn Thị Ngọc

    Nguyễn Thị Ngọc Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Bước 1: Anh/chị đăng nhập vào User Quyền quản trị hệ thống.

    Bước 2: Vào thiết lập hệ thống
    upload_2018-8-9_17-58-54.

    Bước 3: Quản lý tài nguyên
    upload_2018-8-9_17-59-16.

    Bước 4: Cập nhật quản lý tài nguyên
    upload_2018-8-9_17-58-54.

    Bước 5: Kiểm tra lại thời hạn trên AMIS và tiếp tục sử dụng.

    Trân trọng!
     

    Các file đính kèm:

Bài viết liên quan: Cách xử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Câu hỏi thường gặp Xử lý các trường hợp Hóa đơn điện tử bị sai thông tin 9/5/20
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn Xem - Chỉnh sửa - In - Lọc - Xuất khẩu Báo cáo 22/11/18
Câu hỏi thường gặp Xuất nhập khẩu excel 21/11/18
Câu hỏi thường gặp Xuất nhập khẩu xml 21/11/18
Câu hỏi thường gặp Xử lý một số thông báo khi đăng nhập, nhập liệu, kết nối vào dữ liệu 19/11/18

Chia sẻ trang này