Cách xử lý lỗi không tạo được dữ liệu, không đăng nhập được dữ liệu

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Trương Hạnh

Well-Known Member
1. Phần mềm báo lỗi "Thiết lập thông tin hệ thống". Yêu nhập nhập tên đăng nhập và mật khẩu

  • Nguyên nhân: Do tên đăng nhập vào máy tính trùng với tên máy tính
  • Cách khắc phục: Đổi lại tên máy tính theo hướng dẫn tại đây. Sau đó bắt buộc khởi động lại máy tính
2. Phần mềm báo lỗi "An exception occurred whilr executing a Transact-SQL statement or batch"

  • Cách khắc phục:
    • Bước 1: Tải file khắc phục lỗi Tại đây về máy tính, sau đó giải nén
    • Bước 2: Nhấp chuột phải vào file Restore_MSDB_database.bat chọn Run as administrator
    • Bước 3: Nhập tên máy chủ SQL theo thông tin đăng nhập trên phần mềm. Ví dụ: Server\MIMOSA2019 rồi ấn Enter!

    • Bước 4: Thực hiện lại thao tác sao lưu, phục hồi và tạo mới dữ liệu...

3. Phần mềm báo lỗi như sau:

  • Nguyên nhân: Do phần mềm BKAV HOME nhận diện nhầm file thư viện trên phần mềm MISA và xóa mất file
4. Các lỗi khác
Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài MISA Support để được hỗ trợ
 

Đính kèm

  • 18.5 KB Lượt xem: 500
  • 21.8 KB Lượt xem: 487
  • 57.6 KB Lượt xem: 451
  • 62.7 KB Lượt xem: 440
  • 10.5 KB Lượt xem: 469
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top