Cách xử lý lỗi không tạo được dữ liệu, không đăng nhập được dữ liệu

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Trương Hạnh

Moderator
Thành viên BQT
1. Phần mềm báo lỗi "Thiết lập thông tin hệ thống". Yêu nhập nhập tên đăng nhập và mật khẩu

  • Nguyên nhân: Do tên đăng nhập vào máy tính trùng với tên máy tính
  • Cách khắc phục: Đổi lại tên máy tính theo hướng dẫn tại đây. Sau đó bắt buộc khởi động lại máy tính
2. Phần mềm báo lỗi "An exception occurred whilr executing a Transact-SQL statement or batch"

  • Cách khắc phục:
    • Bước 1: Tải file khắc phục lỗi Tại đây về máy tính, sau đó giải nén
    • Bước 2: Nhấp chuột phải vào file Restore_MSDB_database.bat chọn Run as administrator
    • Bước 3: Nhập tên máy chủ SQL theo thông tin đăng nhập trên phần mềm. Ví dụ: Server\MIMOSA2019 rồi ấn Enter!

    • Bước 4: Thực hiện lại thao tác sao lưu, phục hồi và tạo mới dữ liệu...

3. Phần mềm báo lỗi như sau:

  • Nguyên nhân: Do phần mềm BKAV HOME nhận diện nhầm file thư viện trên phần mềm MISA và xóa mất file
4. Các lỗi khác
Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài MISA Support để được hỗ trợ
 

Đính kèm

  • 18.5 KB Lượt xem: 83
  • 21.8 KB Lượt xem: 105
  • 57.6 KB Lượt xem: 103
  • 62.7 KB Lượt xem: 95
  • 10.5 KB Lượt xem: 113
Sửa lần cuối:
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top