Thưa Quý Khách hàng
Anh/Chị vào tiện ích\ Tải dữ liệu.
Sau đó kiểm tra các chứng từ mua hàng có chọn chưa thanh toán chưa.
Sau đó vào trả tiền nhà cung cấp chọn lại NCC xem có được không nhé.
Nếu đã tải chứng từ và hạch toán đúng 331 nhưng vào trả tiền không hiển thị Anh/Chị gửi ID và pass Ultra, đính kèm link forum gửi vào [email protected] để MISA hỗ trợ.
Trân trọng cám ơn!
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!