CÁC KÊNH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG MÀ KHÔNG CẦN GỌI TỚI TỔNG ĐÀI CỦA MISA

Lê Bão Sơn

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng mùa QUYẾT TOÁN trong mọi tình huống và nhu cầu hướng dẫn sử dụng, MISA xin giới thiệu kênh hỗ trợ MIỄN PHÍ để Quý khách có thể lựa chọn sử dụng khi cần hướng dẫn, hỗ trợ. Hãy tham gia ngay các kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí của MISA sau đây:


1. Tài liệu sử dụng Online: Tại đây

2. Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA trên facebook: Tại đây

3. Diễn đàn hỗ trợ MISA: Tại đây

4. Hướng dẫn trên youtube

  • Sản phẩm Kế toán doanh nghiệp (SME, AMIS): Tại đây
  • Sản phẩm Kế toán HCSN (Mimosa): Tại đây
  • Sản phẩm Kế toán Xã/Phường (Bamboo): Tại đây
5. Đặc biệt đối với khách hàng mới sử dụng xin mời tham gia khóa học Online miễn phí:

  • Cho khách hàng sử dụng MISA SME.NET: tại đây
  • Cho khách hàng sử dụng MISA Mimosa.NET: tại đây
6. Trường hợp cần liên hệ tổng đài để trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn MISA, Quý khách dùng tổng đài: https://www.misa.vn/tong-dai/


Tất cả sẽ có trên: https://misa.com.vn/kenh-ho-tro
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top