Thưa anh chị, cty em sd Misa 2017 nhưng khi em in chứng từ thì găp phải như hình ảnh dưới đây, việc này làm mất tg khi in, vậy anh chị hướng dẫn em cách xử lý ah. Thank
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
Thưa Quý khách,
Quý khách vui lòng cung cấp Ultra + kèm link forum vào địa chỉ [email protected].
ULtra quý khách cung cấp MISA không kết nối được nữa.
Trân trọng cảm ơn Quý khách!
Thưa Quý khách,
Như comment ở trên Quý khách vui lòng cung cấp lại cho MISA xin Ultra view vào mail [email protected] để MISA hỗ trợ đơn vị, MISA bị mất kết nối với Ultra trước
Trân trọng cảm ơn Quý khách!
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!