Cho mình hỏi là trên phần mềm bán hàng misa eshop. Mình có 2 đơn hàng thu bằng Tm. tổng 2 đơn hàng là 300k , khách trả 300k . coi trên pm thì khách trả 170k, công nợ 130k. Còn xuất ra excel thì tổng đơn hàng 300k, khách trả 300k, công nợ 130k. vậy là bị lỗi gì?
Năm 2016 có số dư cuối kỳ của tài khoản 142. Nhưng đầu năm 2017 Cty mình có mua phần mềm misa 2017 và làm theo thông tư 133. Khi nhập số dư đầu kỳ thì không còn Tk 142 nữa nên mình nhập luôn vào số dư đầu kỳ của Tk 242. Như vậy có đúng không hay còn cách nào khác?
Xin cảm ơn!