Nguyen Hoa
New Member
Chào bạn, hiện mình đang setup quy trình hạch toán cho doanh nghiệp logistics và có một số vấn đề muốn được giải đáp như sau (bên mình làm theo Thông tư 200):
1. Mình muốn quản lý doanh thu và chi phí theo từng lô hàng thì nên gắn lô hàng đó với Đơn đặt hàng hay Mã thống kê để tiện và dễ theo dõi/quản lý nhất?
2. Mình hạch toán chi phí qua 154, sau khi hoàn thành lô hàng và xuất hóa đơn thì mới kết chuyển từ 154 sang 632.
Ví dụ 01 hóa đơn chi phí mình nhận được là hóa đơn cước cho 10 lô hàng trong tháng thì mình sẽ nhập như thế nào trên Misa?
3. Chi phí lương nhân viên làm hàng thì mình sẽ hạch toán và phân bổ như thế nào trên Misa ạ?
Rất mong nhận được phản hồi sớm từ Misa!
Mình cảm ơn!
1. Mình muốn quản lý doanh thu và chi phí theo từng lô hàng thì nên gắn lô hàng đó với Đơn đặt hàng hay Mã thống kê để tiện và dễ theo dõi/quản lý nhất?
2. Mình hạch toán chi phí qua 154, sau khi hoàn thành lô hàng và xuất hóa đơn thì mới kết chuyển từ 154 sang 632.
Ví dụ 01 hóa đơn chi phí mình nhận được là hóa đơn cước cho 10 lô hàng trong tháng thì mình sẽ nhập như thế nào trên Misa?
3. Chi phí lương nhân viên làm hàng thì mình sẽ hạch toán và phân bổ như thế nào trên Misa ạ?
Rất mong nhận được phản hồi sớm từ Misa!
Mình cảm ơn!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy