DƯƠNG CÔNG QUÝ
Member
Chào Anh Chị
Bên mình có phát sinh nghiệp vụ mua dịch vụ, hóa đơn về sau
Khi phát sinh mua dịch vụ, bên mình tiến hành chuyển khoản thanh toán toàn bộ số tiền( bao gồm luôn phần thuế suất 10%), Mình lập chứng từ mua hàng với giá trị bao gồm luôn phần đơn giá sau thuế
Sau đó mình nhận hóa đơn, và phát sinh thêm nghiệp vụ nhận hóa đơn và khai báo Thuế, như vậy lại chênh lệch phần thuế do trước đó mình đã khai ở chứng từ mua hàng
Nhờ Anh Chị tư vấn cho mình cách hạch toán trên Misa làm sao để đúng số tiền trên chứng từ bán hàng và khớp với Phần thuế suất phát sinh khi tiến hành nhận hóa đơn ạ
Mình cám ơn nhé
Bên mình có phát sinh nghiệp vụ mua dịch vụ, hóa đơn về sau
Khi phát sinh mua dịch vụ, bên mình tiến hành chuyển khoản thanh toán toàn bộ số tiền( bao gồm luôn phần thuế suất 10%), Mình lập chứng từ mua hàng với giá trị bao gồm luôn phần đơn giá sau thuế
Sau đó mình nhận hóa đơn, và phát sinh thêm nghiệp vụ nhận hóa đơn và khai báo Thuế, như vậy lại chênh lệch phần thuế do trước đó mình đã khai ở chứng từ mua hàng
Nhờ Anh Chị tư vấn cho mình cách hạch toán trên Misa làm sao để đúng số tiền trên chứng từ bán hàng và khớp với Phần thuế suất phát sinh khi tiến hành nhận hóa đơn ạ
Mình cám ơn nhé
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy