1. Hướng dẫn xử lý trong trường hợp khách hủy đặt chỗ, Anh/chị xem chi tiết tại đây.
2. Hướng dẫn xử lý trong trường hợp nhân viên nhà hàng ghi sai tiền đặt cọc cho khách, Anh/chị xem chi tiết tại đây.
3. Hướng dẫn xử lý trong trường hợp nhân viên ghi nhận sai thông tin khách hàng, Anh/chị xem chi tiết tại đây.
2. Hướng dẫn xử lý trong trường hợp nhân viên nhà hàng ghi sai tiền đặt cọc cho khách, Anh/chị xem chi tiết tại đây.
3. Hướng dẫn xử lý trong trường hợp nhân viên ghi nhận sai thông tin khách hàng, Anh/chị xem chi tiết tại đây.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy