Vấn đề phát hành hoá đơn điện tử qua email.

Vượng Phạm

New Member
Sau khi chuyển sang sử dụng dịch vụ phát hành hoá đơn bên MISA tôi thấy thực sự còn rất nhiều bất cập. Đã phản ánh lên tổng đài điện thoại 2 lần mà ko biết có được hỗ trợ không.
1. Không có tính năng gửi bản hoá đơn nháp. Hiện tại với việc gửi hoá đơn điện tử thì việc gửi hoá đơn nháp trước khi gửi bản chính thức là điều rất cần thiết.
2. Nội dung tiêu đề, nội dung mail không được tuỳ chỉnh. Hiện tại thì bên Misa đang nội dung mail theo 1 form riêng của MISA. Không có thông tin của người gửi dẫn đến việc khó khăn cho người nhận khi cần thay đổi hoặc có vấn đề gì phát sinh.

Ý kiến riêng về vấn đề chăm sóc qua tổng đài
Khi tôi gọi lên để hỏi hoặc phản ánh một vấn đề gì đó. Thường thì tổng đài viên thường xin thông tin công ty (MST) để kiểm tra. Khi đăng ký sản phẩm cũng có thông tin của công ty khách hàng. Nhưng khi tiếp nhận ý kiến thì thường báo là sẽ chuyển yêu cầu của khách hàng cho bộ phận khách hàng. Nhưng vấn đề được tiếp nhận hay không thì ko phản hồi lại cho khách hàng biết. Báo khách hàng tự kiểm tra thông tin cập nhật ở phiên bản mới. Thực sự cách chăm sóc khách hàng như vậy là ko ổn chút nào.

Ví dụ công ty chúng tôi mua bản quyền MISA sử dụng cho 10-20 máy tính.
Khi các bạn tiếp nhận ko thông báo chúng tôi không biết khi nào được đáp ứng để check. Vấn đề luôn cập nhật lên bản mới là rất không khả thi vì khi nâng cấp phiên bản yêu cầu phải nâng cấp tất cả các máy trong hệ thống mới sử dụng được. Thành ra mọi người sẽ chỉ nâng cấp khi cần thiết.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Trần Yến Chi

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng!
MISA xin lỗi về những bất cập hiện tại ạ.
Quý khách hàng vui lòng cho xin thông tin đơn vị , SĐT và email để MISA kiểm tra lại.
Trân trọng cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top