1. Biểu hiện
Khi gửi hoá đơn cho Khách hàng Phần mềm đang không tự động lấy được email khách hàng
2. Giải pháp
Vào Danh mục\Khách hàng\Tích chuột phải vào Khách hàng cần thêm Email\Ấn Sửa:
- Với Khách hàng là Tổ chức\Điền thông tin như sau:
- Với Khách hàng là cá nhân\Điền thông tin như sau:
Khi gửi hoá đơn cho Khách hàng Phần mềm đang không tự động lấy được email khách hàng
2. Giải pháp
Vào Danh mục\Khách hàng\Tích chuột phải vào Khách hàng cần thêm Email\Ấn Sửa:
- Với Khách hàng là Tổ chức\Điền thông tin như sau:
- Với Khách hàng là cá nhân\Điền thông tin như sau:
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy