chào misa! mình có một thắc mắc cần tư vấn đó là khi mình kiểm tra số chứng minh của nhân viên thì đã có mã số thuế.mình không biết là mình có thể dùng luôn mã số thuế này để làm quyết toán thu nhập cá nhân cho họ luôn không hay mình phải đăng kí lại cho cơ quan thuế quản lý của công ty mình.
nói thêm là các mã số thuế cá nhân mình kiểm tra thì đều được đăng kí cơ quan quản lý thuế khác với cơ quản quản lí của cty mình.
mong misa giúp đỡ ạ
nói thêm là các mã số thuế cá nhân mình kiểm tra thì đều được đăng kí cơ quan quản lý thuế khác với cơ quản quản lí của cty mình.
mong misa giúp đỡ ạ
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy