Lê Thị Kiều Hạnh
Member
Chào anh/Chị tư vấn.
Anh/chị cho em hỏi, em đang dùng misa sme,net 2017 sau khi thuế kiểm tra xong 1 thơi gian thì em thấy có thông báo về công ty có tiền thuế thừa thuế ko hoàn lại mà để bù trừ thuế phải nộp cho các kỳ sau!
ví dụ tiền thuế thừa thuế báo về là 10 triệu thì mình vào đâu để hạch toán cho phù hợp! tiền thừa này là do khách hàng nộp hộ cho mình rồi bù trừ vào công nợ nên thừa mình ko biết! đến khi thuế báo về mình mới biết thì giờ làm thế nào ạ?
Anh/chị cho em hỏi, em đang dùng misa sme,net 2017 sau khi thuế kiểm tra xong 1 thơi gian thì em thấy có thông báo về công ty có tiền thuế thừa thuế ko hoàn lại mà để bù trừ thuế phải nộp cho các kỳ sau!
ví dụ tiền thuế thừa thuế báo về là 10 triệu thì mình vào đâu để hạch toán cho phù hợp! tiền thừa này là do khách hàng nộp hộ cho mình rồi bù trừ vào công nợ nên thừa mình ko biết! đến khi thuế báo về mình mới biết thì giờ làm thế nào ạ?
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy