Thuế báo về tiền thuế thừa được chuyển kỳ sau để bù trừ thuế phải nộp?

Chào anh/Chị tư vấn.
Anh/chị cho em hỏi, em đang dùng misa sme,net 2017 sau khi thuế kiểm tra xong 1 thơi gian thì em thấy có thông báo về công ty có tiền thuế thừa thuế ko hoàn lại mà để bù trừ thuế phải nộp cho các kỳ sau!
ví dụ tiền thuế thừa thuế báo về là 10 triệu thì mình vào đâu để hạch toán cho phù hợp! tiền thừa này là do khách hàng nộp hộ cho mình rồi bù trừ vào công nợ nên thừa mình ko biết! đến khi thuế báo về mình mới biết thì giờ làm thế nào ạ?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng mô tả rõ hơn nghiệp vụ khách hàng nộp hộ tiền thuế, hạch toán như nào để MISA có căn cứ hướng dẫn nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top