Huỳnh Thị Như Hương
New Member
Nguyên nhân 1: Đã chọn TK ngân hàng cần đối chiếu, thời gian và loại tiền nhưng chưa nhấn lấy dữ liệu nên chưa có số liệu hiển thị để đối chiếu.
Giải pháp: Nhấn lấy dữ liệu để hiện thị số liệu để đối chiếu.
Nguyên nhân 2: Đã có số liệu để đối chiếu nhưng chưa tick vào ô “ đã khớp để đối chiếu” Hoặc chưa chọn chứng từ tương ứng.
Giải phảp: Kiểm tra các giao dịch phát sinh, những giao dịch nào đã đúng thì tick vào ô “ đã khớp để đối chiếu”. Với những giao dịch ngân hàng chưa được ghép, kế toán thực hiện đối chiếu và ghép thủ công như hình.
Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được giải đáp miễn phí bởi MISA qua kênh này
BẤM VÀO ĐÂY

Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy