Tài khoản Amis

Mình muốn hỏi một chút . Mình có một tài khoản ở công ty cũ dùng số điện thoại của mình và email của công ty để đăng ký tài khoản. Công ty cũ mình dùng SME . Sau khi mình nghỉ việc thì công ty có bỏ tài khoản này .

Mình sang công ty mới làm việc thì công ty mới dùng Amis , họ phân quyền và mình vẫn vào được bình thường . Nhưng đột nhiên sáng nay mình k vào đc , mình có sử dụng quên tài khoản để nhận mã xác thực vào số điện thoại . Nhưng mình lại nhận đc thông báo số điện thoại đã bị xóa . Tức là bên công ty cũ đã bỏ số điện thoại của mình, đổi số điện thoại khác .

Trc đây mình có lập 1 tài khoản chỉ dùng email , mình có gắn số điện thoại vào email này . Xong quay lại để đăng nhập Amis nhưng vẫn k đc .
 
Thưa chi, trường hợp này của mình chị lập phiếu yêu cầu thay đổi tài khoản để bên em update lại sdt/email của mình nhé ạ. chị tải phiếu và làm theo các bước trong hướng dẫn:
 
Back
Top