Chào bạn,
Mình muốn hỏi về nhập chứng từ bán hàng từ excel, trong đó mình có ghi sẵn số hóa đơn, sau khi nhập liệu mình mới tick chọn Quản lý hóa đơn bằng phần mềm
Tuy nhiên khi vào phân hệ quản lý hóa đơn/ Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thì mình không thấy có thông tin nào về hóa đơn cả, có phải mình làm thiếu ở bước nào không?
Mình muốn hỏi về nhập chứng từ bán hàng từ excel, trong đó mình có ghi sẵn số hóa đơn, sau khi nhập liệu mình mới tick chọn Quản lý hóa đơn bằng phần mềm
Tuy nhiên khi vào phân hệ quản lý hóa đơn/ Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thì mình không thấy có thông tin nào về hóa đơn cả, có phải mình làm thiếu ở bước nào không?
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy