Mình đang cần MISA tư vấn giúp mình về nghiệp vụ sau: Cty mình ngày 20/6 tổ chức sự kiện tại nhà hàng gần văn phòng. Trong sự kiện đó có tổ chức chương trình bán hàng giảm giá một số sp. Toàn bộ sp bán ra trong ngày tổ chức sự kiện đó do Công ty mẹ ở HN gửi vào ngày 16/6 và mình để riêng ra 1 kho (kho này là kho B - mình tạo sẵn trong pm). Tách biệt hoàn toàn so với kho hàng bán của chi nhánh (Kho A). Mình muốn Misa tư vấn giúp mình, mình có nên tạo thêm 1 kho sự kiện để hợp thức hóa chứng từ kho hay không? (Vì phải chuyển từ kho B sang khu vực tổ chức sự kiện để bán trong ngày 20, sau đó bán không hết đem về nhập lại kho Cty nữa). Xin cảm ơn!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy