bp7

New Member
Tôi thấy phần mềm Amis nên:
- Để nghiệp vụ quản trị chung là như là một phần tất yếu phải có sau khi mua 1 trong 3 nghiệp vụ Kế toán, Nhân sự và Bán hàng.
- Hoặc tắt, xóa nghiệp vụ đó đi khỏi Web và mobile app để có trải nghiệm người dùng tốt nhất

Lý do1:
Phần quản trị chung là sự khác biệt lớn nhất giữa MISA SME và Amis.vn. Chứ không có cớ gì mà doanh nghiệp lại mua phân tách 3 nghiệp vụ lớn trong doanh nghiệp (Kế toán, Bán hàng, nhân sự) với một mức giá duy trì với gói rẻ nhất là 35.000.000đ/năm (và chi phí kích hoạt là 60.000.000đ) mà trong khi với MISA SME chắc chỉ bằng 1/10 chi phí duy trì của Amis.vn. Và MISA SME có hầu hết tất cả 3 nghiệp vụ trên của Amis.vn.

Báo giá bên Amis cho gói đủ 4 nghiệp vụ rẻ nhất: (gói Standard)
80.000.000đ phí năm đầu (3 nghiệp vụ)
45.000.000đ chi phí duy trì hàng năm từ năm 2 (3 nghiệp vụ)
-------------------------------------------------
485.000.000đ sử dụng 10 năm (3 nghiệp vụ)
110.000.000đ để được dụng nghiệp vụ Quản trị chung trong 10 năm
-------------------------------------------
595.000.000đ để sử dụng gói RẺ nhất cho đủ 4 nghiệp vụ trong 10 năm

===========================
Báo giá RẺ nhất của Amis cho chỉ nghiệp vụ kế toán: (gói Standard)
20.000.000đ phí năm đầu
15.000.000đ phí duy trì hàng năm từ năm 2
-----------------------------
155.000.000đ để được sử dụng trong vòng 10 năm

===========================

Báo giá ĐẮT nhất của MISA SME (gói Enterprise):
12.950.000đ phí ban đầu
4.000.000đ phí cập nhập hàng năm
-----------------------------------------------
52.950.000đ sử dụng 10 năm


Lý do 2:
Tất cả chức năng, menu là phần lớn là thuộc quản trị chung. Giao diện từ Web, Mobile đều là thân thiện với DN mua nghiệp vụ này. Điều này cực kỳ bất tiện cho DN mua chỉ 1 trong 3 chức năng trên và cảm thấy như tôi bị coi như cụt 1 tay, 1 chân khi mà nhìn vào các chức năng đó mà không làm được gì, không thể ẩn hết các chức năng này đi. Điều này giảm đáng kể trải nghiệm của người dùng.

Hiện nay các phần mềm quản trị chung cho doanh nghiệp rất nhiều trên thị trường với tính năng ưu việt hơn quản trị chung của Amis rất nhiều (phải thừa nhận là vậy). Và bản thân tôi cũng là người dùng phần mềm quản lý bên ngoài rồi, và chỉ xem quản trị chung của Amis như là 1 phần mềm vô cùng đơn sơ.
Tôi không phải là nhân viên của MISA, không có quyền yêu cầu Amis phải làm những gì, thay đổi chiến lược giá ra sao, nhưng đây chỉ là một góp ý rất nhỏ nhoi mong được bên MISA để ý đến.
Thân,
 

Đính kèm

  • ddd.jpg
    ddd.jpg
    27.7 KB · Lượt xem: 262
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Tôi thấy phần mềm Amis nên:
- Để nghiệp vụ quản trị chung là như là một phần tất yếu phải có sau khi mua 1 trong 3 nghiệp vụ Kế toán, Nhân sự và Bán hàng.
- Hoặc tắt, xóa nghiệp vụ đó đi khỏi Web và mobile app để có trải nghiệm người dùng tốt nhất

Lý do1:
Phần quản trị chung là sự khác biệt lớn nhất giữa MISA SME và Amis.vn. Chứ không có cớ gì mà doanh nghiệp lại mua phân tách 3 nghiệp vụ lớn trong doanh nghiệp (Kế toán, Bán hàng, nhân sự) với một mức giá duy trì với gói rẻ nhất là 35.000.000đ/năm (và chi phí kích hoạt là 60.000.000đ) mà trong khi với MISA SME chắc chỉ bằng 1/10 chi phí duy trì của Amis.vn. Và MISA SME có hầu hết tất cả 3 nghiệp vụ trên của Amis.vn.

Báo giá bên Amis cho gói đủ 4 nghiệp vụ rẻ nhất: (gói Standard)
80.000.000đ phí năm đầu (3 nghiệp vụ)
45.000.000đ chi phí duy trì hàng năm từ năm 2 (3 nghiệp vụ)
-------------------------------------------------
485.000.000đ sử dụng 10 năm (3 nghiệp vụ)
110.000.000đ để được dụng nghiệp vụ Quản trị chung trong 10 năm
-------------------------------------------
595.000.000đ để sử dụng gói RẺ nhất cho đủ 4 nghiệp vụ trong 10 năm

===========================
Báo giá RẺ nhất của Amis cho chỉ nghiệp vụ kế toán: (gói Standard)
20.000.000đ phí năm đầu
15.000.000đ phí duy trì hàng năm từ năm 2
-----------------------------
155.000.000đ để được sử dụng trong vòng 10 năm

===========================

Báo giá ĐẮT nhất của MISA SME (gói Enterprise):
12.950.000đ phí ban đầu
4.000.000đ phí cập nhập hàng năm
-----------------------------------------------
52.950.000đ sử dụng 10 năm


Lý do 2:
Tất cả chức năng, menu là phần lớn là thuộc quản trị chung. Giao diện từ Web, Mobile đều là thân thiện với DN mua nghiệp vụ này. Điều này cực kỳ bất tiện cho DN mua chỉ 1 trong 3 chức năng trên và cảm thấy như tôi bị coi như cụt 1 tay, 1 chân khi mà nhìn vào các chức năng đó mà không làm được gì, không thể ẩn hết các chức năng này đi. Điều này giảm đáng kể trải nghiệm của người dùng.

Hiện nay các phần mềm quản trị chung cho doanh nghiệp rất nhiều trên thị trường với tính năng ưu việt hơn quản trị chung của Amis rất nhiều (phải thừa nhận là vậy). Và bản thân tôi cũng là người dùng phần mềm quản lý bên ngoài rồi, và chỉ xem quản trị chung của Amis như là 1 phần mềm vô cùng đơn sơ.
Tôi không phải là nhân viên của MISA, không có quyền yêu cầu Amis phải làm những gì, thay đổi chiến lược giá ra sao, nhưng đây chỉ là một góp ý rất nhỏ nhoi mong được bên MISA để ý đến.
Thân,
Thưa anh/chị
MISA xin ghi nhận và cảm ơn quý khách hàng đã đóng góp ý kiến cho sản phẩm
Trân trọng
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top