Làm thế nào khi thực hiện ký số trên MeInvoice, hệ thống báo lỗi tiếng anh?

Nguyễn Thị Ngọc

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
1. Biểu hiện

Khi phát hành hóa đơn chương trình cảnh báo lỗi:

upload_2020-11-14_14-49-58.png


2. Nguyên nhân

Do phần mềm MEINVOICE không nhận diện được khóa tương ứng với chứng thư số trong USB Token

3. Giảp pháp: Thực hiện 3 bước sau:

Bước 1:
Thực hiện gỡ Chữ ký số đã được cài đặt trên máy tính

upload_2020-11-14_14-55-47.png


Bước 2:

Tìm đến tên chữ ký số đang dùng\tích chuột phải\Chọn Uninstall/Change để gỡ cài đặt

Bước 3:

Sau khi thực hiện gỡ cài đặt Bạn vào lại My Computer\ổ đĩa (E) hoặc (F)\Tìm file setup.exe để thực hiện cài đặt lại.

Sau khi thực hiện cài đặt lại Chữ ký số Bạn thực hiện vào lại Phần mềm và phát hành lại Hóa đơn.
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top