Vấn đề: Khi cài đặt phần mềm hiển thị thông báo lỗi
Nguyên nhân: Do tài khoản Windows thực hiện cài đặt phần mềm không phải là tài khoản Administrator
Cách xử lý: Đăng nhập vào máy tính với quyền Administrator để cài đặt phần mềm (Với các quyền khác quyền Administrator sẽ không thể cài đặt được phần mềm MISA và một số phần mềm khác).
Để kiểm tra tài khoản đăng nhập có quyền Administrator hay không thực hiện như sau:
1.Vào Start, chọn Control Panel
2. Chọn User Accounts
3. Xem thông tin tài khoản đăng nhập, sau đó nhấn Manage User Accounts.
4. Xem quyền của tài khoản tại cột Group.
Trường hợp tài khoản đăng nhập không có quyền Administrator, cần liên hệ với bộ phận IT (trong công ty của quý khách) để được cung cấp.
Nguyên nhân: Do tài khoản Windows thực hiện cài đặt phần mềm không phải là tài khoản Administrator
Cách xử lý: Đăng nhập vào máy tính với quyền Administrator để cài đặt phần mềm (Với các quyền khác quyền Administrator sẽ không thể cài đặt được phần mềm MISA và một số phần mềm khác).
Để kiểm tra tài khoản đăng nhập có quyền Administrator hay không thực hiện như sau:
1.Vào Start, chọn Control Panel
2. Chọn User Accounts
3. Xem thông tin tài khoản đăng nhập, sau đó nhấn Manage User Accounts.
4. Xem quyền của tài khoản tại cột Group.
Trường hợp tài khoản đăng nhập không có quyền Administrator, cần liên hệ với bộ phận IT (trong công ty của quý khách) để được cung cấp.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy