Làm thế nào khi cài đặt phần mềm báo lỗi 1925?

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Trần Thị Kim Chi _1233

Member
Nhân viên MISA
Vấn đề: Khi cài đặt phần mềm hiển thị thông báo lỗi

R41_caidat_08.png


Nguyên nhân: Do tài khoản Windows thực hiện cài đặt phần mềm không phải là tài khoản Administrator

Cách xử lý: Đăng nhập vào máy tính với quyền Administrator để cài đặt phần mềm (Với các quyền khác quyền Administrator sẽ không thể cài đặt được phần mềm MISA và một số phần mềm khác).
Để kiểm tra tài khoản đăng nhập có quyền Administrator hay không thực hiện như sau:

1.Vào Start, chọn Control Panel
R41_caidat_09.png


2. Chọn User Accounts
R41_caidat_10.png


3. Xem thông tin tài khoản đăng nhập, sau đó nhấn Manage User Accounts.
R41_caidat_11.png


4. Xem quyền của tài khoản tại cột Group.
R41_caidat_12.png


Trường hợp tài khoản đăng nhập không có quyền Administrator, cần liên hệ với bộ phận IT (trong công ty của quý khách) để được cung cấp.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top