Làm thế nào hạch toán nghiệp vụ trả tiền nhà cung cấp trên phần mềm?

Kim Huyên

Member
Nhân viên MISA
Cách thực hiện:
Trên phân hệ Mua hàng, chọn Trả tiền nhà cung cấp và thực hiện các bước như hình
Lưu ý:
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán phù hợp như Tiền mặt/ Ủy nhiệm chi,...
Bước 6: Gõ số tiền phải trả tương ứng
Nếu Anh/chị mua hàng nhập khẩu, công nợ ghi nhận là ngoại tệ thì chọn lại loại tiền trên chứng từ Trả tiền nhà cung cấp

6.png


Sau khi nhấn Trả tiền, phần mềm tự sinh Phiếu chi hoặc Ủy nhiệm chi trả tiền nhà cung cấp

7.png


Kiểm tra thông tin trên chứng từ, nhấn Cất
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top