Nguyễn Giang
New Member
Chào bạn ! mình kết xuất bảng lương ra excel mà nhiều cột cứ bị trộn lại với nhau, thực tế dùng có 3 cột thôi nhưng xuất ra nó lại tận 6-7 cột excel trộn lại, khó sử dụng khi mà cần lập công thức trên bảng excel đó để kiểm tra lắm. có cách nào khắc phục không bạn !
Ảnh kèm theo ! Ví dụ cột Tên nhân viên thì làm thế nào khi xuất ra nó chỉ ở cột D thôi, không phải trộn 3 cột DEF nữa.
Ảnh kèm theo ! Ví dụ cột Tên nhân viên thì làm thế nào khi xuất ra nó chỉ ở cột D thôi, không phải trộn 3 cột DEF nữa.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy