Tuỳ theo thực tế nhà hàng có trả lại tiền đặt cọc cho khách hay không, thu ngân thực hiện theo các trường hợp sau:
1. Trường hợp cửa hàng không trả lại tiền đặt cọc cho khách
1. Trường hợp cửa hàng không trả lại tiền đặt cọc cho khách
- Nhấn biểu tượng
- Trên thông tin đặt chỗ của khách, nhấn Hủy đặt chỗ.

- Tích chọn Không trả lại tiền cọc.

- Nhấn Xác nhận.
- Nhấn biểu tượng
- Trên thông tin đặt chỗ của khách, nhấn Hủy đặt chỗ.

- Tích chọn Trả lại tiền cọc.
- Nhập số tiền trả lại cho khách, chọn hình thức thanh toán.

- Nhấn Xác nhận.
- Chương trình sẽ ghi nhận số tiền trong phần Trả lại đặt cọc (trên báo cáo hoạt động trong ca) và tự động sinh phiếu chi tương ứng trên web Quản lý.

Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy