Trương Hạnh
Well-Known Member
Biểu hiện 1: In chứng từ bị thoát phần mềm
Giải pháp:
Biểu hiện 2: In báo lỗi như hình dưới hoặc in chứng từ hay báo cáo ở dữ liệu nào cũng bị lỗi thì cần gỡ phần mềm ra cài lại và đăng ký lại dữ liệu tại đây
Giải pháp:
- Bước 1: Vào Start gõ Run sau đó gõ %appdata% hoặc dùng tổ hợp phím Window+R
- Bước 2: Xóa các file trong thư mục đường dẫn này đi C:\AppData\Roaming\MISA JSC
- Bước 3: Vào thư mục bộ cài (Ví dụ ""C:\MISA JSC\MISA MIMOSA 2019\" )\Xóa thư mục PrintSettings (nếu có)
- Bước 4: Thao tác in lại chứng từ
- Ngoài ra nguyên nhân lỗi cũng do các phần mềm malware ví dụ như Cloudnet hoặc Byfence Anti_Malware gây ra. Anh/chị vào Control panel\Programs and Features để gỡ các phần mềm này ra theo hướng dẫn tại đây
Biểu hiện 2: In báo lỗi như hình dưới hoặc in chứng từ hay báo cáo ở dữ liệu nào cũng bị lỗi thì cần gỡ phần mềm ra cài lại và đăng ký lại dữ liệu tại đây
Đính kèm
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy