Chuhuong
New Member
Chào anh/ chị
Công ty tôi có xuất hàng cho chi nhánh khác tỉnh hạch toán phụ thuộc và sử dụng phiếu xuất kho nội bộ
Khi xuất hàng tại công ty : tôi lập phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ ở phần chuyển kho
Khi nhập hàng tại chi nhánh : Chi nhánh nhập kho ở phần nhập kho hay chuyển kho?
Cuối kỳ, căn cứ vào bảng kê bán hàng tại chi nhánh, công ty lập hóa đơn để hạch toán thuế đầu ra; chi nhánh hạch toán thuế đầu vào
tại công ty : Hạch toán thuế đầu ra ở nghiệp vụ khác : nợ tk 1368/ có 33311
tại chi nhánh : Hạch toán thuế đầu vào ở nghiệp vụ khác : nợ tk 1331/ có tk 3368
Như vậy đã đúng chưa ạ
Rất mong anh/chị tư vấn
Công ty tôi có xuất hàng cho chi nhánh khác tỉnh hạch toán phụ thuộc và sử dụng phiếu xuất kho nội bộ
Khi xuất hàng tại công ty : tôi lập phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ ở phần chuyển kho
Khi nhập hàng tại chi nhánh : Chi nhánh nhập kho ở phần nhập kho hay chuyển kho?
Cuối kỳ, căn cứ vào bảng kê bán hàng tại chi nhánh, công ty lập hóa đơn để hạch toán thuế đầu ra; chi nhánh hạch toán thuế đầu vào
tại công ty : Hạch toán thuế đầu ra ở nghiệp vụ khác : nợ tk 1368/ có 33311
tại chi nhánh : Hạch toán thuế đầu vào ở nghiệp vụ khác : nợ tk 1331/ có tk 3368
Như vậy đã đúng chưa ạ
Rất mong anh/chị tư vấn
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy