Hướng dẫn cách sử dụng tính năng gửi SMS trên AMIS HRM

admin

Administrator
Mục đích: Tính năng gửi SMS hàng loạt trên hệ thống AMIS HRM cho phép bộ phận nhân sự cùng lúc gửi thông tin đến điện thoại cá nhân của toàn bộ nhân viên trong đơn vị hoặc cho các ứng viên khi tham gia tuyển dụng vào đơn vị. Khi đó, hệ thống AMIS HRM chỉ đóng vai trò là công cụ giúp gửi tin SMS từ các nhà cung cấp dịch vụ. Tính năng này trong thời gian tới cũng sẽ được tích hợp với hệ thống AMIS CRM, nó cho phép nhân viên kinh doanh cùng lúc gửi thông tin tới nhiều khách hàng, hỗ trợ tối đa công tác chăm sóc khách hàng.
Để sử dụng được tính năng gửi SMS hàng loạt cho nhân viên hoặc ứng viên từ hệ thống AMIS HRM, thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng ký tài khoản với nhà cung cấp dịch vụ gửi SMS
Hiện nay hệ thống AMIS HRM mới chỉ tích hợp duy nhất với một nhà cung cấp dịch vụ gửi SMS là Việt Hưng Thái. Vì vậy, nhân viên kinh doanh khi đi bán hàng hoặc nhân viên tư vấn khi trả lời khách hàng cần phải hướng dẫn khách hàng liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp Việt Hưng Thái thông qua việc truy cập vào địa chỉ trang web: http://vht.com.vn/ để mua tài khoản.
Lưu ý:
1. Hiện tại TT PTPM đang xúc tiến làm việc với bên CMC Telcom để tiến hành tích hợp dịch vụ SMS của CMC nhằm hỗ trợ khách hàng có thêm lựa chọn về các nhà cung cấp dịch vụ SMS.
2. Nhân viên kinh doanh, tư vấn không được cung cấp tài khoản của MISA cho khách hàng hoặc sử dụng tài khoản của MISA để thiết lập
trên hệ thống của khách hàng.
Bước 2: Lấy thông tin tài khoản và mật khẩu từ nhà cung cấp dịch vụ SMS để cập nhật vào hệ thống AMIS HRM
Cách thực hiện:
- Đăng nhập vào hệ thống AMIS HRM
- Vào Hệ thống\Tùy chọn
- Chọn phần Tùy chọn SMS, sau đó cập nhật các thông tin về: Nhà cung cấp, Tài khoản, Mật khẩu

- Kích chọn chức năng Kiểm tra thiết lập để xem thông tài khoản SMS có được thiết lập thành công hay không
- Kích chọn Áp dụng, hệ thống sẽ lưu lại thông tin vừa được thiết lập.
Bước 3: Thực hiện gửi SMS hàng loạt cho nhân viên
Trước khi thực hiện chức năng gửi SMS cho nhân viên trên phân hệ Hồ sơ, người dùng cần kiểm tra lại thông tin về số điện thoại di động của nhân viên đã được khai báo đầy đủ trong hồ sơ nhân viên hay chưa. Nếu chưa có thì phải khai báo bổ sung.
Cách thực hiện:
- Vào Quản lý\Hồ sơ
- Chọn nhân viên cần gửi SMS, sau đó kích chuột phải và chọn chức năng Gửi SMS


- Tại bước Chọn liên hệ để gửi SMS, người dùng có thể loại bỏ một số nhân viên không cần gửi SMS nữa bằng cách bỏ tích chọn, sau đó kích chọn Tiếp theo



- Soạn nội dung tin nhắn, sau đó kích chọn Gửi
Bước 4: Kiểm tra thông tin về những tin nhắn đã được gửi đi thành công hay không
Sau khi thực hiện xong chức năng gửi SMS, người dùng có thể kiểm lại thông tin về những SMS được gửi thành công hay thất bại bằng cách:
- Vào Tiện ích\Lịch sử SMS
+ Với những tin SMS được gửi thành công, sẽ được hệ thống lưu trong phần Đã gửi
+ Với những tin SMS gửi không thành công, sẽ được hệ thống lưu trong phần Không gửi được


Link tham khảo trên tài liêu help Tại Đây
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top