Hỏi về việc thiết lập quyền truy cập cho nhân viên bán hàng

Gửi khối Support Misa,
Công ty chúng tôi đang sử dụng phần mềm Amis trong đó có phân hệ Amis bán hàng. Tuy nhiên do mới sử dụng nên chúng tôi chưa rõ một vài nội dung như:
1. Cách thiết lập phân quyền nhân viên đối với nhóm khách hàng mà nhân viên đó phụ trách như thế nào?
2. Trường hợp nhân viên nghỉ việc thì cách chuyển sang nhân viên mới ntn?
.....
Vui lòng hỗ trợ chúng tôi
Chân thành cảm ơn!
 

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa Anh chị,
Vấn đề 1: Anh/chị truy cập vào amis crm/vào hệ thống/quản lý người dùng/tích mức độ truy cập dữ liệu để tích vào tên nhóm mà nhân viên đó phụ trách nhé.
upload_2020-2-28_17-29-33.png

Vấn đề 2: Bàn giao toàn bộ công việc theo hướng dẫn: http://help.amis.vn/v2/AMIS_CRM_73000000.htm
Anh/chị tham khảo giùm em.
 
upload_2020-3-5_14-3-16.png
Hiện mình đang bị vướng mắc là muốn phân quyền cho nhân viên chỉ xem được khách hàng trong địa bàn nhân viên đó quản lý nhưng nếu tích chọn (như hình 1) thì không nhìn thấy khách hàng nào cả còn tích chọn tất cả các khu vực thì lại xem được khách hàng của toàn công ty.
upload_2020-3-5_14-4-45.png
 

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa anh/chị,
Bạn ấy quản lý KD siêu thị thì anh tích như hình 2, Sau đó trên màn hình danh sách khách hàng anh bấm vào mũi tên bên cạnh chữ Nạp, CHọn Nạp tất cả em nhé.
Nếu chưa được anh/chị vui lòng gửi thông tin tên miền, thông tin tên, số điện thoại liên hệ và ultra vào hòm mail sonca@support.misa.com.vn để MISA hỗ trợ nhé,
 

Pham Vuong Binh

New Member
Hiện tại nếu mình chọn như hình 2 thì bạn quản lý KD siêu thị sẽ nhìn được tất cả các khách hàng, bao gồm cả khách hàng mà bạn đó không quản lý.
Bên Misa có giải pháp nào để có thể chia tách data khách hàng theo địa bàn hoặc nhân viên quản lý hay không?
 
Top