NN_LEE

New Member
Hi Ad,
Mình cần hỗ trợ về phần bảng tính lương trong phần mềm. Bên mình tính lương cho nhân viên theo cách như sau.
- Số ngày công của tháng là 26 ngày (cố định)
- Lương ngày công = Tổng lương/ 26 ngày
=> Lương thực nhận trong tháng = Tổng lương - số ngày nghỉ trong tháng* lương ngày công.
Ad có thể hướng dẫn mình cách thiết lập bảng chấm công và bảng tính lương cho cách tính lương này không ạ?
Rất mong nhận được sự hỗ trợ của Ad trong thời gian sớm nhất.
Cảm ơn Ad.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Thị Ngọc

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa Quý khách hàng
Bước 1: Anh/Chị vào hệ thống\Tuỳ chọn\Tiền lương\Tích chọn làm thêm ngày thứ 7.
Bước 2: Để thiết lập ngày công trong tháng anh/chị vào nghiệp vụ\Tiền lương\Quy định lương\Sửa số ngày tính công trong tháng là 26.
Bước 3: Tiến hành lập bảng chấm công theo hướng dẫn sau: http://forum.misa.com.vn/threads/huong-dan-lap-bang-cham-cong.8260/
Bước 4: Tiến hành lập bảng lương và thiết lập lương như hướng dẫn sau: http://forum.misa.com.vn/threads/lap-in-bang-tinh-luong-tren-phan-mem-misa-sme-net-2017.8261/
- Để xem cách thao tác, xử lý các vấn đề khi sử dụng phân hệ tiền lương để theo dõi và hạch toán lương trên phần mềm,anh/chị xem trong hướng dẫn sau nhé: https://goo.gl/PbygZQ
Trân trọng cám ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top