Chào Misa,
Bên mình đang dùng phân hệ CRM và Kế toán của Amis. Năm 2018 khi tạo khách hàng mới trên CRM thì email khách hàng đều tự link vào phần email nhận hóa đơn điện tử. Nhưng sau đó Misa ra những phiên bản mới thì không còn tự link nữa mà trên phân hệ kế toán luôn phải tự gõ vào mục email nhận hóa đơn, rất mất thời gian. Đã phản hồi với Misa nhiều lần mà đến hiện tại vẫn chưa khắc phục được.
Các bạn có thể cho bên mình hướng xử lý trường hợp này không?
Mình cảm ơn !
Bên mình đang dùng phân hệ CRM và Kế toán của Amis. Năm 2018 khi tạo khách hàng mới trên CRM thì email khách hàng đều tự link vào phần email nhận hóa đơn điện tử. Nhưng sau đó Misa ra những phiên bản mới thì không còn tự link nữa mà trên phân hệ kế toán luôn phải tự gõ vào mục email nhận hóa đơn, rất mất thời gian. Đã phản hồi với Misa nhiều lần mà đến hiện tại vẫn chưa khắc phục được.
Các bạn có thể cho bên mình hướng xử lý trường hợp này không?
Mình cảm ơn !
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy