ĐÀO TẠO VÀ GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG QUA ZOOM NGÀY 12/07

Thảo Phương

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính gửi Quý khách hàng,

MISA xin mời Quý khách hàng tham gia Chương trình chia sẻ và giải đáp qua Zoom ngày 12/7 giúp:
  • Sử dụng thành thạo và tối ưu các tính năng hữu ích trên phần mềm
  • Hướng dẫn theo dõi, kiểm tra và đối chiếu báo cáo
  • Tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sử dụng
LỊCH ĐÀO TẠO/ GIẢI ĐÁP CỤ THỂ
THỜI GIAN (12/7)
NỘI DUNG
CHI TIẾT
08h30 - 11h00Giải đáp các vấn đề thường gặp về Hóa đơn điện tử (Buổi 1)- Cần làm gì trước khi phát hành hóa đơn điện tử và những sai phạm thường gặp?
- Làm thế nào khi thiết lập Email gửi hóa đơn không thành công?
- Làm thế nào xử lý hóa đơn khi sai sót?
- Tôi muốn in hàng loạt hóa đơn điện tử để lưu trữ thì làm thế nào?
14h00 - 16h30Giải đáp các vấn đề thường gặp về Hóa đơn điện tử (Buổi 2)- Hóa đơn điện tử có được lập kèm bảng kê hay không?
- Làm thế nào để lấy lại Hoá đơn đã phát hành khi dữ liệu bị mất?
- Khi phát hành hóa đơn điện tử, chương trình thông báo “Hóa đơn phát hành trùng” thì phải làm thế nào?
- Làm thế nào để nhập được Mã số thuế nước ngoài vào phần mềm?
- Hủy hóa đơn và Xóa hóa đơn khác nhau như thế nào?

Cách tham gia Zoom:
Hướng dẫn cài đặt và các thao tác khi tham gia phòng Zoom: https://mily.vn/hd_zoom

Ngoài ra, MISA kính mời Quý khách hàng tham gia group Zalo để nhận được thông báo kịp thời:

Link tham gia: https://chat.zalo.me/?g=tbotby010 hoặc https://zalo.me/g/sykudb974

Lưu ý: Lịch đào tạo và thông tin phòng Zoom có thể thay đổi, xem thông tin cập nhật mới nhất tại Trang tài liệu sử dụng Online hoặc Cộng đồng hỗ trợ MISA trên Facebook
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top