ĐÀO TẠO VÀ GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG QUA ZOOM 15/11

Thảo Phương

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính gửi Quý khách hàng,

MISA xin mời Quý khách hàng tham gia Chương trình chia sẻ và giải đáp qua Zoom ngày 15/11 giúp:
  • Sử dụng thành thạo và tối ưu các tính năng hữu ích trên phần mềm
  • Hướng dẫn theo dõi, kiểm tra và đối chiếu báo cáo
  • Tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sử dụng
LỊCH ĐÀO TẠO/ GIẢI ĐÁP CỤ THỂ
THỜI GIAN (15/11)
NỘI DUNG
CHI TIẾT
08h30 - 11h00
Hướng dẫn các tình huống thường gặp khi Mua hàng.– Hàng về trước, hóa đơn về sau.
– Mua hàng có phát sinh chi phí mua hàng.
– Mua hàng có phát sinh chiết khấu thương mại.
14h00 - 16h30
Hướng dẫn xuất hóa đơn giảm 30% thuế GTGT theo nghị quyết 406/NQ-UBTVQH15 trên MISA.– Hướng dẫn với meInvoice bản web và bản độc lập.
– Hướng dẫn với MISA SME. NET 2022 từ R6 trở đi.
– Hướng dẫn với MISA SME. NET phiên bản thấp.
– Hướng dẫn với MISA AMIS Kế toán.

Cách tham gia Zoom:
  • Mở ứng dụng Zoom, đăng nhập ID cố định: 9405254190
Hướng dẫn cài đặt và các thao tác khi tham gia phòng Zoom: https://mily.vn/hd_zoom

Ngoài ra, MISA kính mời Quý khách hàng tham gia group Zalo để nhận được thông báo kịp thời:

Link tham gia: https://chat.zalo.me/?g=jdkbej466 hoặc https://chat.zalo.me/?g=rolzzh622

Lưu ý:
Lịch đào tạo và thông tin phòng Zoom có thể thay đổi, xem thông tin cập nhật mới nhất tại Trang tài liệu sử dụng Online hoặc Cộng đồng hỗ trợ MISA trên Facebook
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top