ĐÀO TẠO VÀ GIẢI ĐÁP KHÁCH HÀNG QUA ZOOM 01/11

Thảo Phương

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính gửi Quý khách hàng,

MISA xin mời Quý khách hàng tham gia Chương trình chia sẻ và giải đáp qua Zoom ngày 01/11 giúp:
  • Sử dụng thành thạo và tối ưu các tính năng hữu ích trên phần mềm
  • Hướng dẫn theo dõi, kiểm tra và đối chiếu báo cáo
  • Tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sử dụng
LỊCH ĐÀO TẠO/ GIẢI ĐÁP CỤ THỂ
THỜI GIAN (01/11)
NỘI DUNG
CHI TIẾT
08h30 - 11h00
Các tình huống thường gặp khi Mua hàng– Hàng về trước, hóa đơn về sau thì làm thế nào?
– Làm thế nào khi mua hàng có phát sinh chi phí?
– Mua hàng có phát sinh chiết khấu thương mại.
– Một số vấn đề thường gặp khác.
14h00 - 16h30
Các tình huống thường gặp khi Bán hàng– Muốn thiết lập đơn giá bán theo từng mặt hàng hoặc khách hàng thì làm thế nào?
– Muốn lấy hóa đơn đã phát hành từ meInvoice xuống SME thì làm thế nào?
– Làm thế nào để theo dõi doanh thu, giá vốn và lãi lỗ theo mặt hàng, khách hàng?
– Một số vấn đề thường gặp khác.

Cách tham gia Zoom:
  • Mở ứng dụng Zoom, đăng nhập ID cố định: 9405254190
Hướng dẫn cài đặt và các thao tác khi tham gia phòng Zoom: https://mily.vn/hd_zoom

Ngoài ra, MISA kính mời Quý khách hàng tham gia group Zalo để nhận được thông báo kịp thời:

Link tham gia: https://chat.zalo.me/?g=jdkbej466 hoặc https://chat.zalo.me/?g=rolzzh622

Lưu ý:
Lịch đào tạo và thông tin phòng Zoom có thể thay đổi, xem thông tin cập nhật mới nhất tại Trang tài liệu sử dụng Online hoặc Cộng đồng hỗ trợ MISA trên Facebook
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top