iểu hiện: Khi tạo dữ liệu mới hoặc khi vào Tệp/phục hồi dữ liệu thì chương trình xuất hiện thông báo sau:
Nguyên nhân: Do tên đăng nhập vào máy tính trùng với tên máy tính
Cách khắc phục như sau: Bạn thực hiện 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Đổi tên đăng nhập vào máy tính
Cách 2: Đổi tên máy tính
Sau khi thực hiện 1 trong 2 cách trên, bạn khởi động lại máy tính và thực hiện tạo dữ liệu mới hoặc phục hồi dữ liệu cũ.
Nguyên nhân: Do tên đăng nhập vào máy tính trùng với tên máy tính
Cách khắc phục như sau: Bạn thực hiện 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Đổi tên đăng nhập vào máy tính
- Chọn Start\Control Panel\User Accounts. Tên đăng nhập vào máy tính là Admintrator
- Đổi tên đăng nhập vào máy tính bằng cách nhấn vào biểu tượng Change your account name
Cách 2: Đổi tên máy tính
- Nhấn chuột phải vào Computer, chọn Properties.
- Tên máy tính là Admintrator, nhấn biểu tượng Change Settings để đổi tên máy tính.
Sau khi thực hiện 1 trong 2 cách trên, bạn khởi động lại máy tính và thực hiện tạo dữ liệu mới hoặc phục hồi dữ liệu cũ.
Đính kèm
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy