CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO/ GIẢI ĐÁP QUA ZOOM (21/09 - 23/09)

Thảo Phương

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Kính gửi Quý khách hàng,

MISA xin mời Quý khách hàng tham gia Chương trình chia sẻ và giải đáp qua Zoom giúp:
  • Sử dụng thành thạo và tối ưu các tính năng hữu ích trên phần mềm
  • Hướng dẫn theo dõi, kiểm tra và đối chiếu báo cáo
  • Tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình sử dụng
Thời gian:
  • Thứ 2, 4, 6 và sáng Thứ 7 hằng tuần (Sáng 08h30 - 11h00, Chiều 14h00 - 16h30)
  • Thứ 3, 5 (Tối 20h00 - 22h00)
LỊCH ĐÀO TẠO/ GIẢI ĐÁP CỤ THỂ
Ngày
Nội dung chương trình
21/09
❌ 08h30 - 11h00: [AMIS Kế toán] Hướng dẫn phân hệ Mua hàng và xem báo cáo
- Mua hàng có phát sinh chi phí mua hàng cung cấp
- Mua hàng nhập khẩu
- Mua hàng có phát sinh chiết khấu thương mại
- Xem báo cáo tình hình thực hiện mua hàng
- Xem báo cáo công nợ phải trả nhà
23/09
❌ 8h30 - 11h00 : [AMIS Kế toán] Hướng dẫn phân hệ Bán hàng và xem báo cáo.
- Bán hàng có phát sinh chiết khấu thương mại, chiết khấu thanh toán hạch toán thế nào trên phần mềm?
- Tôi muốn theo dõi tình hình bán hàng theo Nhóm khách hàng (khách lẻ, khách sỉ, thị trường, đại lý,…) thì làm thế nào?
- Làm thế nào để thiết lập chính sách giá bán riêng cho từng nhóm khách hàng ví dụ khách hàng bán buôn, khách hàng bán lẻ,...?
- Làm thế nào để quản lý doanh thu, giá vốn, lãi lỗ từng khách hàng, mặt hàng?

Cách tham gia Zoom:
  • Mở ứng dụng Zoom, đăng nhập ID cố định: 9405254190
Hướng dẫn cài đặt và các thao tác khi tham gia phòng Zoom: https://mily.vn/hd_zoom

Ngoài ra, MISA kính mời Quý khách hàng tham gia group Zalo để nhận được thông báo kịp thời:

Link tham gia: https://zalo.me/g/mmixty821

Lưu ý:
Lịch đào tạo và thông tin phòng Zoom có thể thay đổi, xem thông tin cập nhật mới nhất tại Trang tài liệu sử dụng Online hoặc Cộng đồng hỗ trợ MISA trên Facebook
 
Top