Lê ngọc hiếu
New Member
Chào các bạn,
Hiện tại bên tôi đang sử dụng Misa SME 2017 tôi có vài thắc mắc mong mọi người chỉ giúp:
1. Cách quản lý thanh toán cho từng hợp đồng: Ví dụ cty tôi đã thanh toán 30% cho đối tác rồi, làm thế nào để theo dõi số tiền còn lại phải thanh toán cho họ? Tương tự như vậy với hợp đồng bán.
2. Cách gán hợp đồng đầu vào với hợp đồng đầu ra: Ví dụ tôi nhập hàng từ cty B, C, D cho khách hàng A, làm sao để nhận biết mặt hàng nào mua để bán cho hợp đồng với khách hàng A?
3. Có cách nào kiểm soát được khối lượng vật tư còn phải giao cho khách hàng ko?
Mong các bạn chỉ giáo!
Hiện tại bên tôi đang sử dụng Misa SME 2017 tôi có vài thắc mắc mong mọi người chỉ giúp:
1. Cách quản lý thanh toán cho từng hợp đồng: Ví dụ cty tôi đã thanh toán 30% cho đối tác rồi, làm thế nào để theo dõi số tiền còn lại phải thanh toán cho họ? Tương tự như vậy với hợp đồng bán.
2. Cách gán hợp đồng đầu vào với hợp đồng đầu ra: Ví dụ tôi nhập hàng từ cty B, C, D cho khách hàng A, làm sao để nhận biết mặt hàng nào mua để bán cho hợp đồng với khách hàng A?
3. Có cách nào kiểm soát được khối lượng vật tư còn phải giao cho khách hàng ko?
Mong các bạn chỉ giáo!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy