Các anh chị cho em hỏi với ạ, Em phân bổ công cụ dụng cụ của tháng 6,7 nhưng sau đó phát hiện còn con cụ dụng cụ chưa phân bổ,giờ em muốn sửa bản ghi phân bổ chi phí công cụ dụng cụ đó thì làm như thế nào ạ?
Với em thắc mắc nữa là em phân bổ vào bất kỳ thời điểm nào trong tháng thì số tiền phân bổ cho tháng đó luôn bằng số tiền pb cho 1 tháng nguyên vẹn. Có cách nào để chi phí phân bổ theo đúng số ngày công cụ dụng cụ đưa vào sử dụng không ạ?
Với em thắc mắc nữa là em phân bổ vào bất kỳ thời điểm nào trong tháng thì số tiền phân bổ cho tháng đó luôn bằng số tiền pb cho 1 tháng nguyên vẹn. Có cách nào để chi phí phân bổ theo đúng số ngày công cụ dụng cụ đưa vào sử dụng không ạ?
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy