Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức sử dụng tổng đài hỗ trợ khách hàng MISA SUPPORT

Thảo luận trong 'AMIS.SME (Kế toán)' bắt đầu bởi Vũ Văn Tiến, 21/11/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Vũ Văn Tiến

    Vũ Văn Tiến Administrator Nhân viên MISA

    Từ ngày 1/1/2020, MISA chính thức áp dụng tổng đài MISA Support hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm MISA, đây là tổng đài mới, với hơn 80.000 người sử dụng và được phục vụ.

    [​IMG]
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI
    Nếu Anh/Chị đã có tài khoản MISA ID tức đăng nhập sử dụng các phần mềm MISA bằng số điện thoại di động thì Anh/Chị có thể dùng chính số điện thoại này để đăng nhập vào tổng đài MISA Support.

    1. GỌI TRÊN MOBILE
    • Bước 1: Tìm cài đặt ứng dụng “MISA Support” trên kho ứng dụng App Store (iOS) hoặc Google play (Android).[​IMG]
    • Bước 2: Thực hiện Đăng nhập hoặc chọn đăng ký ngay nếu chưa có tài khoản.
    • Bước 3: Thực hiện nạp tiền và bắt đầu liên hệ tổng đài.
      + Hướng dẫn nạp tiền bằng thẻ ngân hàng Tại đây
      + Hướng dẫn nạp tiền bằng chuyển khoản mua mã nạp tiền điện tử Tại đây


    Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên mobile:Tại đây

    2. GỌI TRÊN MÁY TÍNH
    • Bước 2: Bấm GỌI MISA SUPPORT.
    • Bước 3: Đăng nhập hoặc chọn đăng ký ngay nếu chưa có tài khoản.
    • Bước 4: Thực hiện nạp tiền và bắt đầu liên hệ tổng đài(Lưu ý máy tính phải có kết nối internet và có tai nghe kèm Micro để thực hiện trao đổi với tư vấn viên)


    Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên máy tính: Tại đây
    Cước phí dịch vụ: 3.000 đ/phút

    Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng hướng đấn mục tiêu hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất và tối ưu nhất lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.

    Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, Anh/Chị cần hỗ trợ xin liên hệ TẠI ĐÂY

    Ý KIẾN NGƯỜI SỬ DỤNG
    [​IMG]

    Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, Anh/Chị cần hỗ trợ xin liên hệ TẠI ĐÂY
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/7/20
    Quan tâm nhiều
    Cứu lỗi
    Cứu lỗi bởi trthphong, 21/7/20 lúc 15:02
Bài viết liên quan: Từ ngày
Diễn đàn Tiêu đề Date
AMIS.SME (Kế toán) chuyển dữ liệu từ tổng công ty sang chi nhánh phụ thuộc 28/5/20
AMIS.SME (Kế toán) Kiểm tra đơn vị chuyển đổi vật tư hàng hóa nhanh nhất 25/5/20
AMIS.SME (Kế toán) Muốn xóa chứng từ OPN từ V1 sang V2 15/5/20
AMIS.SME (Kế toán) In tất cả chứng từ đã ghi sổ 31/3/20
AMIS.SME (Kế toán) Giao diện in chứng từ bị lỗi (không hiển thị đủ thông tin) 18/3/20

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này