Minh Duy
New Member
Mía cho mình hỏi, mình thiết lập bảng lương trên misa, tình hình là công ty mình như sau:
nhân viên bán hàng công ty sẽ trích tiền bảo hiểm, tncn theo quy định
còn đối với nhân viên giao hàng, thì công ty sẽ đóng luôn phần bảo hiểm, tncn( nếu có) không phải trừ vào lương.
Nhờ misa hỗ trợ thiết lập phần hạch toán cho đúng
nhân viên bán hàng công ty sẽ trích tiền bảo hiểm, tncn theo quy định
còn đối với nhân viên giao hàng, thì công ty sẽ đóng luôn phần bảo hiểm, tncn( nếu có) không phải trừ vào lương.
Nhờ misa hỗ trợ thiết lập phần hạch toán cho đúng
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy