Tặng 50.000đ vào tài khoản MISA SUPPORT khi mua mới hoặc gia hạn phần mềm MISA

Thảo luận trong 'Hỏi đáp chung' bắt đầu bởi Vũ Văn Tiến, 19/12/19.

Tags:
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Vũ Văn Tiến

    Vũ Văn Tiến Administrator Nhân viên MISA


    Từ 01/10/2019 đến hết 31/12/2019,
    khi mua mới hoặc gia hạn các sản phẩm MISA SME.NET, AMIS.VN, MeInvoice.vn, Startbooks.vn, Mshopkeeper.vn, CUKCUK.VN, Quý Khách hàng sẽ được tặng ngay 50.000đ vào tài khoản tổng đài MISA SUPPORT dùng để liên hệ với nhân viên tư vấn (Theo số điện thoại Quý Khách hàng đã đặt hàng, thanh toán với MISA ).

    tong dai misa support.PNG

    HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT KHUYẾN MÃI


    1. SỬ DỤNG TRÊN MOBILE
    • Bước 1: Tìm cài đặt ứng dụng "MISA Support" trên kho ứng dụng App Store (IOS) hoặc Google play (Android).
    Hoặc có thể quét mã QR code để tải ứng dụng

    [​IMG]

    • Bước 2: Thực hiện đăng nhập:
      • Số điện thoại: Đăng nhập theo số điện thoại di động đã đặt hàng, thanh toán với MISA.
      • Mật khẩu: Là mật khẩu mà Quý khách đang đăng nhập trên các phần mềm MISA theo SDT trên (Trường hợp quên mật khẩu thì bấm vào "Bạn quên mật khẩu ?" và làm theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu)
    • Bước 3: Liên hệ tổng đài MISA Support.

    Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên mobile:Tại đây


    2. SỬ DỤNG TRÊN MÁY TÍNH
    • Bước 2: Bấm GỌI MISA SUPPORT.
    • Bước 3: Thực hiện Đăng nhập
      • Số điện thoại: Đăng nhập theo số điện thoại di động đã đặt hàng, thanh toán với MISA.
      • Mật khẩu: Là mật khẩu mà Quý khách đang đăng nhập trên các phần mềm MISA theo SDT trên (Trường hợp quên mật khẩu thì bấm vào "Bạn quên mật khẩu ?" và làm theo hướng dẫn để đặt lại mật khẩu)
    • Bước 4: Bắt đầu liên hệ tổng đài (lưu ý máy tính phải có kết nối internet và có tai nghe kèm Micro để thực hiện trao đổi với tư vấn viên)

    Chi tiết hướng dẫn sử dụng tổng đài MISA SUPPORT trên máy tính: Tại đây

    Cước phí dịch vụ: 3.000 đ/phút

    Với sự phát triển của công nghệ, MISA đã sẵn sàng ứng dụng các giao thức kết nối mới giúp gia tăng hiệu quả công tác hỗ trợ khách hàng hướng đến mục tiêu hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất và tối ưu nhất lợi ích cho khách hàng, giúp khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí hơn.

    Trong quá trình cài đặt, đăng nhập hoặc nạp tiền trên ứng dụng MISA SUPPORT, Quý Khách hàng cần hỗ trợ xin liên hệ TẠI ĐÂY
    Y kien nguoi su dung.PNG
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/2/20
    Quan tâm nhiều
Bài viết liên quan: Tặng 50000đ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Hỏi đáp chung Ghi tăng khác kỳ kế toán 4/6/20
Hỏi đáp chung Hạch toán tăng giảm giá trị hàng 22/4/20
Hỏi đáp chung THỦ TỤC TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ CÔNG TY TNHH 9/4/20
Hỏi đáp chung Ghi tăng tài sản cố định 3/8/19
Hỏi đáp chung Không ghi tăng ccdc được dù đã ghi nhận chứng từ mua hàng không qua kho 7/8/18

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này