Lỗi ngày bắt đầu hạch toán

Trung Nguyên

New Member
Dạ chào các anh/chị, em mới tham gia sử dụng phần mềm Misa nên có chút trục trặc nhỏ mong anh/chị giúp đỡ, chuyện là khi tạo mới dữ liệu em ghi ngày bắt đầu hạch toán trên phần mềm là 18/10/2017 nhưng khi em làm nghiệp vụ bán hàng ngày 02/10/2017 nó bảo là không được, em sửa lại ngày hạch toán 01/01/2017 nhưng nó báo lỗi "không thể để ngày hạch toán nhỏ hơn ngày bắt đầu hạch toán trên phần mềm". Anh/chị biết cách nào khắc phục chỉ em với ạ. Em cám ơn
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Nếu dữ liệu quý khách hàng vừa mới tạo để dùng thử thì vui lòng tạo dữ liệu kế toán mới và lưu ý chọn ngày bắt đầu hạch toán trên phần mềm là ngày 01/01/2017 (chi tiết ảnh gửi kèm).
Nếu quý khách hàng mong muốn sửa ngày hạch toán trên dữ liệu này thì vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của Ultra cùng link forum gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA có hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 

Đính kèm

Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

ltlanmisa

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa anh chị
Nếu quý khách hàng mong muốn sửa ngày hạch toán trên dữ liệu này thì vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của Ultra cùng link forum gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA có hỗ trợ nhé.
Trong quá trình hỗ trợ nếu anh chị cần hỗ trợ trực tuyến anh chị có thể chát tại link https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Lê Hải

New Member
Chào bộ phận hỗ trợ MISA,
Tôi cũng bị trường hợp lỗi tương tự như trên. Do khai báo ngày bắt đầu dữ liệu là 08/06/2017 (ngày thành lập doanh nghiệp) nên không thể "bỏ khóa sổ" để có thể xuất "Báo cáo quyết toán thuế TNDN 2017" từ 01/04/2017 - 31/12/2017 được.
Tôi cũng đã thử fix theo cách: xuất khẩu dữ liệu cũ ra, tạo mới dữ liệu với "ngày bắt đầu" là 01/04/2017, tuy nhiên khi nhập khẩu dữ liệu vào thì số dòng thất bại nhiều hơn hẳn số dòng thành công, dù có thử chọn/bỏ chọn nhiều trường cần nhập khẩu.
Do vậy, nhờ các bạn hỗ trợ chỉ cách đổi ngày bắt đầu dữ liệu trên data cũ thành 01/04/2017 giúp. Xin cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng cần đổi ngày bắt đầu dữ liệu từ 08/06/2017 về ngày 01/04/2017 đúng không ạ?
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Lê Hải

New Member
Thanks! Khoảng thời gian nào các bạn có thể log in Ultraview được để tôi bật lên (vì máy đang sử dụng để làm việc)? Hoặc các bạn có thể cho xin contact của bạn sẽ support được không?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Khi kết nối vào MISA sẽ nhắn tin mượn máy để hỗ trợ xong sẽ thoát Ultra để đơn vị làm việc tiếp ạ.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Lê Hải

New Member
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Khi kết nối vào MISA sẽ nhắn tin mượn máy để hỗ trợ xong sẽ thoát Ultra để đơn vị làm việc tiếp ạ.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
Tôi vừa email ID/pass Ultraview, nhờ các bạn giúp fix nhé! Thanks!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Chào bộ phận hỗ trợ MISA,
Khi tạo mới dữ liệu mới sử dụng cho năm 2018 tôi ghi ngày bắt đầu hạch toán trên phần mềm là 13/12/2010 tôi muốn sửa lại ngày hạch toán 01/01/2018 để trách hạch toán nhầm vào những năm trước
Do vậy, nhờ các bạn hỗ trợ chỉ cách đổi ngày bắt đầu dữ liệu trên data cũ thành 01/01/2018 giúp. Xin cảm ơn!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top