Lỗi gửi gmail cho khách hàng

Chào anh chị!
Từ ngày 28/4 đến giờ thì Phần mềm ko gửi Email cho khách
khi kiểm tra lại thì trên hộp thư đã gửi thì ko thấy thư gửi đi
buộc em phải gửi hóa đơn lại cho khách thì mới nhảy lên thông tin Email người nhận!
mong anh chị giúp đỡ!
1.PNG
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Chào anh chị!
Từ ngày 28/4 đến giờ thì Phần mềm ko gửi Email cho khách
khi kiểm tra lại thì trên hộp thư đã gửi thì ko thấy thư gửi đi
buộc em phải gửi hóa đơn lại cho khách thì mới nhảy lên thông tin Email người nhận!
mong anh chị giúp đỡ!
View attachment 11130
Thưa anh/chị
khi gửi hóa đơn cho Kh sẽ có cột trạng thái gửi HĐ là đã gửi hay đang gửi hay gửi lỗi, đơn vị kiểm tra cột đó khi vừa gửi HĐ đi nhé, còn nếu gửi bị vấn đề gì thì xem thử báo lỗi cột đó là gì nhé
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Chào chị nó ở trạng thái chờ gửi! mà đễ miếc cũng vẫn ko gửi! chị giúp em với ạ!
Em cảm ơn!
View attachment 11138
Thưa anh/chị
đơn vị thử cho gửi lại lần nữa thử xem sao nhé, hoặc tắt phần mềm đi mở lại rồi gửi lại để xem thử có gửi được không nhé, em sợ mạng có vấn đề trong lúc gửi
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Dạ gửi lại lần nữa thì được ạ! nhưng mỗi lần xuất lại phải thao tác lại thì rất mất công! từ ngày 28/4 đến nay thì vẫn bị nha chị!
mong chị giúp đỡ
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Chào chị!
Bên misa có hướng khắc phục chưa ạ?
Thưa anh/chị
em nghĩ cái này có thể do mạng không ổn định thời gian đó nên gửi bị lỗi như vậy, đơn vị theo dõi tiếp giúp em từ bây giờ nếu trong trường hợp mạng ổn định mà gửi báo lỗi vậy nữa thì đơn vị liên hệ tổng đài để được hỗ trợ nhé
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top