LỖI CẤP SỐ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ MEINVOICE.VN

Mọi người giúp mình vấn đề sau:
Hóa đơn chưa thông báo phát hành. Chỉ mới lập thông báo phát hành nháp để xem mẫu. Sau 1 thời gian giờ vào không xóa được thông báo phát hành do đã cấp số 0000001 rồi. Nhưng lại không thấy chứng từ đã cấp số đó đâu. Giờ phải thao tác như thế nào để lấy lại số 1 kia ? Mong mọi người giúp đỡ.
Thanks.
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Mọi người giúp mình vấn đề sau:
Hóa đơn chưa thông báo phát hành. Chỉ mới lập thông báo phát hành nháp để xem mẫu. Sau 1 thời gian giờ vào không xóa được thông báo phát hành do đã cấp số 0000001 rồi. Nhưng lại không thấy chứng từ đã cấp số đó đâu. Giờ phải thao tác như thế nào để lấy lại số 1 kia ? Mong mọi người giúp đỡ.
Thanks.
Thưa anh/chị
Không biết anh/chị đang xài phần mềm HĐ điện tử tích hợp với MISA hay xài riêng độc lập? Nếu xài tích hợp thì xài chung với phần mềm nào phiên bản bao nhiêu nhé?
Trân trọng
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Em đang dùng phần mềm bản độc lập decktop ạ.
Thưa anh/chị
Nếu anh/chị dùng bản độc lập, thì anh/chị vui lòng đăng nhập vào trang: https://www.meinvoice.vn/ để kiểm tre thử HĐ số 01 có trên web chưa nhé, nếu có rồi thì có 2 TH xảy ra:
1. đơn vị đã lên web phát hành, và việc đã phát hành trên web thì dưới desktop k thấy đc
2. Đơn vị phát hành dưới desktop rồi nhưng có cài lại PM phục hồi lại DL k đủ nên mất HĐ đó, dẫn đến không nhìn thấy trên desktop, nhưng trên web vẫn thấy
Nếu thuộc TH 1 thì anh/chị chỉ xem được HĐ đó trên web thôi, về sau khi phát hành thì vãn nhảy số bình thường tiếp theo
Nếu là TH 2: HĐ se nằm trên web va ghi nhận số 01, sau đó khi phát hành dưới desktop thì tự nhảy 02 tiếp theo, và trên desktop de k có số 01 nhé
Trân trọng
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Thưa anh/chị
Nếu anh/chị dùng bản độc lập, thì anh/chị vui lòng đăng nhập vào trang: https://www.meinvoice.vn/ để kiểm tre thử HĐ số 01 có trên web chưa nhé, nếu có rồi thì có 2 TH xảy ra:
1. đơn vị đã lên web phát hành, và việc đã phát hành trên web thì dưới desktop k thấy đc
2. Đơn vị phát hành dưới desktop rồi nhưng có cài lại PM phục hồi lại DL k đủ nên mất HĐ đó, dẫn đến không nhìn thấy trên desktop, nhưng trên web vẫn thấy
Nếu thuộc TH 1 thì anh/chị chỉ xem được HĐ đó trên web thôi, về sau khi phát hành thì vãn nhảy số bình thường tiếp theo
Nếu là TH 2: HĐ se nằm trên web va ghi nhận số 01, sau đó khi phát hành dưới desktop thì tự nhảy 02 tiếp theo, và trên desktop de k có số 01 nhé
Trân trọng
Hi Chị. Nó không nằm trong 2 trường hợp trên ạ. Hóa đơn số 01 này chỉ mới cấp số và có thể bị xóa chứng từ đã cấp số chứ chưa có phát hành ở bất cứ phiên bản nào. Giờ muốn lấy lại số 01 đó thì thực hiện như thế nào ạ?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Hi Chị. Nó không nằm trong 2 trường hợp trên ạ. Hóa đơn số 01 này chỉ mới cấp số và có thể bị xóa chứng từ đã cấp số chứ chưa có phát hành ở bất cứ phiên bản nào. Giờ muốn lấy lại số 01 đó thì thực hiện như thế nào ạ?
Thưa anh/chị
Anh/chị có biết máy nào đã lập số 01 không ạ, và bây giờ anh/chị lập HĐ mới nhấn phát hành nó ra số 02 hay 01 vậy ạ?
Trân trọng
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Thưa anh/chị
Anh/chị có biết máy nào đã lập số 01 không ạ, và bây giờ anh/chị lập HĐ mới nhấn phát hành nó ra số 02 hay 01 vậy ạ?
Trân trọng
Hi Chị.
Không biết máy nào cấp số và giờ lập tiếp tất nhiên nó ra số 2 ạ. Chứ ra số 1 thì em không hỏi làm gì :)
Bên em chưa thông báo phát hành. Nhưng nếu đã thông báo rồi thì giờ cũng không xóa bỏ được tờ số 1 này vì không có chứng từ để chọn. Chị kiểm tra hướng dẫn giúp em cách thực hiện với nhé.
Thanks.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Hi Chị.
Không biết máy nào cấp số và giờ lập tiếp tất nhiên nó ra số 2 ạ. Chứ ra số 1 thì em không hỏi làm gì :)
Bên em chưa thông báo phát hành. Nhưng nếu đã thông báo rồi thì giờ cũng không xóa bỏ được tờ số 1 này vì không có chứng từ để chọn. Chị kiểm tra hướng dẫn giúp em cách thực hiện với nhé.
Thanks.
Thưa anh/chị
Vấn đề này liên quan đến việc kiểm tra trên phần mềm và xử lý đơn vị vui lòng liên hệ tổng đài để được hỗ trợ trực tiếp hoặc gửi mail về địa chỉ: [email protected]
Trân trọng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top