Làm thế nào để trên bảng lương có số tiền Thuế thu nhập cá nhân bị khấu trừ của cán bộ, nhân viên ?

Phạm Thị Mai MISA

Member
Nhân viên MISA
Trên bảng lương, có một số CBNV có phát sinh thuế TNCN phải nộp, nhưng đơn vị không tìm thấy cột tiền Thuế TNCN để kiểm tra, làm thế nào để xem được số tiền Thuế TNCN đó ?

Trả lời: Để biết được số tiền thuế TNCN của cán bộ, nhân viên là bao nhiêu đơn vị làm theo các bước sau:


Bước 1: Sau khi lập xong bảng lương, đơn vị nhấn Cất
Bước 2: Đơn vị vào Nghiệp vụ/Tiền lương/Tính thuế TNCN (thu nhập cá nhân). Sau đó chọn kỳ tính thuế và nhấn Tính thuế

upload_2020-5-19_14-45-21.png

Trên bảng tính Thuế TNCN đơn vị kiểm tra lại xem số thuế cán bộ phải nộp đã chính xác chưa, rồi nhấn Cất, sau đó nhấn Cập nhật vào bảng lương để lên số liệu trên Bảng lương đã lập trước đó.

upload_2020-5-19_15-19-18.png

Sau khi lập xong bảng tính thuế TNCN, đơn vị mở bảng lương lên kiểm tra lại cột Tiền thuế TNCN.
Lúc này bảng lương sẽ hiển thị lên cột Thuế TNCN và hiển thị số liệu tiền thuế phải nộp đúng bằng với Bảng tính thuế TNCN.

upload_2020-5-19_15-21-29.png
 
Sửa lần cuối:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top