Làm sao để tùy chỉnh các cột nội dung trên báo cáo tổng hợp lương nhân viên theo nhu cầu?

  1. Vào phân hệ Tiền lương, nhấn vào tab Báo cáo phân tích và chọn báo cáo tổng hợp lương nhân viên
  2. Tại màn hình xem báo cáo, nhấp chuột phải => Cửa sổ xuất hiện: nhấn chọn Sửa mẫu
  3. Sau khi nhấn Sửa mẫu sẽ xuất hiện cửa sổ Sửa mẫu. Trên tab “Thiết lập”, tùy chỉnh ẩn/hiện các cột theo nhu cầu

    1.jpg
  4. Sau khi thiết lập ẩn/hiện các cột, có thể xem nhanh được hình dạng báo cáo sẽ ra sao sau khi thay đổi bằng cách chuyển sang tab “Xem trước”.
  5. Nếu mẫu đã đúng theo nhu cầu thì nhấn nút “Cất"

    Trường hợp muốn quay về mẫu ban đầu của chương trình thì nhấn nút “Lấy mẫu ngầm định”

    Cụ thể hơn về cách thêm bớt cột, ẩn/hiển thị cột, lọc trên báo cáo anh/chị xem tại đây: http://bit.ly/baocao_suamau

Nếu có vướng mắc trong quá trình sử dụng, bạn sẽ được giải đáp miễn phí bởi MISA qua kênh này
BẤM VÀO ĐÂY

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top