P
Phạm Thùy Nga
Guest
Khi gửi hóa đơn điện tử, muốn phần mềm tự động lấy thông tin email khách hàng (mà không cần gõ lại mỗi lần gửi hóa đơn), cần thêm email người nhận hóa đơn trong danh mục khách hàng.
- Anh/Chị vào Danh mục/ Đối tượng/ Khách hàng/ Thêm mới hoặc tích đúp chuột để mở khách hàng đã có sẵn lên/ Tích sang phần Khác/ và điền thông tin vào phần Thông tin người nhận hóa đơn (như hình dưới đây)
- Lưu ý: Có thể khai báo nhiều email nhận hóa đơn, mỗi email cách nhau bởi dấu chấm phẩy (; )
- Khi gửi hóa đơn, phần mềm sẽ tự động lấy thông tin đã khai báo, tuy nhiên anh/chị có thể thêm email khác hoặc sửa lại email đã lên sẵn này
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy